Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Hội trại mơ ước

Hội trại mơ ước được tổ chức tại trường tiểu học Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội. Ở đây các em cùng nhau tham gia các trò chơi vận động, trò chơi dân gian gắn liền với các bài học kỹ năng sống với chủ đề “Ứng phó với bắt nạt học đường”. Chương trình nhằm trang bị những kỹ năng sống cần thiết, tạo cho các em một sân chơi hòa nhập cộng đồng .

hoi_trai_uoc_mo_01

Các em nhỏ cùng nhau trang trí trong "Hội trại mơ ước " tại trường tiểu học Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội

Chương trình “Hội trại mơ ước ” đã trao 100 suất hỗ trợ học phí cho các em trên địa bàn nhằm giúp các em thực hiện ước mơ được tới trường. Đây là chương trình thường niên của CLB Mặt trời của bé được thành lập từ năm 2008.

30 triệu đồng hỗ trợ học phí và các phần quà của các nhà hảo tâm đã được trao cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trong cuộc sống trong ngày diễn ra hội trại

Một số hình ảnh PV Báo SK&ĐSghi lại tại "Hội trại mơ "

Các em nhỏ tham gia trò chơi dân gian.

Và sau mỗi trò chơi, ai thắng cuộc đều được nhận những phần quà.

Trò chơi: Thỏ nhảy qua được bức tường, bức tường cản được mũi tên, mũi tên bắn được thỏ. Đây là trò chơi mà Ban tổ chức muốn mang thông điệp đến với các em hãy tự tin trong cuộc sống.

Hay câu chuyện của các anh chị đến từ CLB Mặt trời của bé với chủ đề: "Ứng phó với bắt nạt học đường" . Vói mong muốn các em xem, hiểu và đưa ra những tình huống, suy nghĩ khi ở trong hoàn cảnh của câu chuyện.

Cùng nhau đưa ra những suy nghĩ sau khi xem tiết mục biểu diễn và vẽ lên những suy nghĩ, những giải pháp khắc phục.

Những người làm chương trình nhằm đem đến một sân chơi hòa nhập cộng đồng và cung cấp kỹ năng sống cho trẻ, đồng thời mong muốn kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Tuấn Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đuối nước trên cạn, hung thần rình rập con bạn trong bể bơi

Thông thường, khi đi bơi về, các bé sẽ rất mệt, việc các bé kêu buồn ngủ cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, ba mẹ hãy hết sức lưu ý giấc n...